Dịch vụ số hóa Doanh nghiệp

Tổng đài ảo VCC – Tổng đài nội bộ của VNPT

Quang Nguyen Thanh
Ngày 22/09/2022

Tổng đài ảo VCC của VNPT đã trở nên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ dịch vụ tổng đài ảo VCC là gì? Lợi ích và ưu đãi mà nó mang lại cho doanh nghiệp là gì? Để hiểu chi tiết và cụ thể nhất về tổng đài ảo VCC – Tổng đài nội bộ của VNPT, bạn đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây. Hoặc có thể liên hệ hotline: 0914229888(Zalo) – 0915699826 để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

Dịch vụ tổng đài ảo VCC là gì?

Tổng đài ảo VCC ( Cloud Contact Center) của VNPT VinaPhone là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất. Hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây.

VCC sử dụng nền tảng công nghệ WebRTC do Google phát triển, giải pháp thoại Frafos Gateway đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh hạ tầng mạng viễn thông của VNPT.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng tổng đài ảo VCC của VNPT

Tổng đài ảo mang đến những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, cụ thể:

- Chi phí đầu tư không lớn: Không cần đầu tư bất kỳ hệ thống hay sử dụng đường truyền điện thoại kéo từ bưu điện như hệ thống tổng đài thông thường. Doanh nghiệp không cần duy trì nhân sự để quản lý tổng đài mà tổng đài được cài đặt để trả lời tự động, để nhận định cuộc gọi...

- Quản trị dễ dàng: Quản trị hệ thống và thiết lập cấu hình được thực hiện thông qua Internet trên trình duyệt web.

- Dễ dàng sử dụng: Khách hàng có thể sử dụng hệ thống mạng nội bộ LAN có sẵn hoặc mạng 3G, wifi. Không mất phí liên lạc giữa các điện thoại trong nội bộ, phí liên lạc ra bên ngoài cũng được giảm đáng kể.

- Dễ lưu trữ: Sở hữu nhiều tính năng thoại tiên tiến như hiện thị cuộc gọi đến, đi, lưu trữ cuộc gọi, tin nhắn thoại, nghe gọi giữa 3 máy với nhau, chuyển cuộc gọi đến số máy cá nhân, chặn số gọi đến... Có thể làm việc với tất cả các điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau.

- Tích hợp với nhiều phần mềm: Dễ dàng tích hợp các chức năng điện thoại dựa vào số chủ gọi CallerID để truy vấn thông tin khác, click to call... với các phần mềm khác mà doanh nghiệp sử dụng như CRM...

- Dễ tùy biến theo nhu cầu: Dễ dàng thêm thiết bị đầu cuối nếu có nhu cầu cần thêm một số điện thoại để liên lạc nữa.

Hệ thống tổng đài ảo VCC VNPT phù hợp với những đối tượng doanh nghiệp nào?

Hệ thống tổng đài ảo VCC VNPT phù hợp với những mô hình kinh doanh nhỏ và vừa với số lượng phòng ban, nhân sự không quá lớn như:

- Khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ có từ 10 phòng trở lên.

- Doanh nghiệp, tổ chức có quy mô từ 100 nhân viên trở lên.

- Phù hợp với các cơ quan/tổ chức chính quyền, cơ quan hành chính sự nghiệp như bệnh viện, trường học, cơ sở đào tạo.

- Thích hợp cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực vận tải.

- Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng lựa chọn tổng đài ảo VNPT là sự lựa chọn tối ưu nhất.

- Các doanh nghiệp mới thành lập có ít phòng ban, ít nhân sự nhưng đang có nhu cầu xây dựng mô hình công ty chuyên nghiệp.

- Các khu resort muốn quản lý nhân viên, phòng ốc một cách dễ dàng mà tiết kiệm chi phí liên lạc.

- Telesales: Ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, giáo dục và các tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

- Đặt vé, giữ chỗ: Doanh nghiệp vận tải hành khách, hàng không, taxi, du lịch lữ hành.

- Truyền thông, tổ chức sự kiện: các công ty truyền thông, tư vấn du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị.

- Tư vấn giải đáp, CSKH 24/7: Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng, công ty kinh doanh dịch vụ …

- Nhắc thanh toán, thu hồi nợ: Ngân hàng, Cục thuế, Sở lao động thương binh & xã hội...

- Nghiên cứu thị trường: công ty nghiên cứu thị trường cần outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường qua điện thoại.

- Up-Sell/Cross-Sell: các hãng thời trang cao cấp, quản lý tài chính,…

- Hỗ trợ kỹ thuật từ xa: các công ty công nghệ thông tin, viễn thông.

Vì sao nên chọn nhà cung cấp tổng đài ảo VCC của VNPT

VNPT là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông lớn nhất hiện nay. Quý doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tổng đài ảo VCC nên chọn VNPT bởi vì:

- Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông – CNTT – Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.

- Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.

- Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.

- Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

- Là một trong những nhà mạng đi đầu trong lĩnh vực Internet Cáp Quang hiện đại nhất

- Hiện đang sở hữu hệ thống gồm 3 tuyến cáp quang trên đất liền và 5 tuyến cáp quang biển

- Độ bảo mật cao

- Mạng đường trục Quốc gia

- Mạng băng rộng

- Mạng Thông tin di động

- Hệ thống vệ tinh Vinasat

Quý khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký dịch vụ tổng đài ảo VCC của VNPT hãy liên hệ ngay: hotline 0914229888(Zalo) – 0915699826 để được tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất.

Viết bình luận của bạn

VNPT miễn phí lắp đặt mạng gia đình Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh

Quang Nguyen Thanh
|
Ngày 22/09/2022

Nhu cầu lắp Internet VNPT của hộ gia đình hiện nay rất lớn bởi vì các gói Internet Wifi của nhà...

Xem thêm

Tổng đài ảo VCC – Tổng đài nội bộ của VNPT

Quang Nguyen Thanh
|
Ngày 22/09/2022

Tổng đài ảo VCC của VNPT đã trở nên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, không...

Xem thêm

Dịch vụ di dộng Vinaphone cho mọi đối tượng khách hàng

Quang Nguyen Thanh
|
Ngày 21/09/2022

Gói cước di động VinaPhone với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đa dạng về gói cước...

Xem thêm

NHẬP THÔNG TIN KHUYẾN MÃI TỪ CHÚNG TÔI

0915699826 0915699826

Giỏ hàng